Cài đặt chuyển đổi trong Google Ads (Adwords)
Điều tuyệt vời là chúng ta có thể import các mục tiêu (chuyển đổi) đã thiết lập tại Google Analytics để sử dụng trong Google Ads. Nhờ đó sẽ đánh giá được chiến dịch hay từ khoá nào đang tạo ra đơn hàng.
Thiết lập mục tiêu tại Google Analytics
Với thiết lập tại GTM, mỗi khi có cuộc gọi điện hoặc đơn hàng tại website, Google Analytics sẽ nhận được sự kiện tương ứng.
Hướng dẫn thiết lập theo dõi chuyển đổi
Thiết lập theo dõi chuyển đổi qua GTM và GA thật dễ. Từng bước thao tác đều có hình ảnh trực quan.
Hướng dẫn sử dụng Google Analytics từ A – Z cho người mới bắt đầu
Google analytics được coi là một trợ lý đắc lực cho bất kỳ website này bởi nó phản ánh hầu hết các thông tin hữu ích về website cũng như khách hàng của bạn phục vụ cho phương hướng tìm kiếm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Google Adwords Chi Tiết Cập Nhật Mới Nhất
Quảng cáo Google Adwords là gì? Làm thế nào để chạy quảng cáo Google Adwords - Google Ads một cách hiệu quả? Chi phí chạy quảng cáo Google so với Facebook là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giải quyết tất tần tật các câu hỏi trên và gợi ý cho bạn một số mẹo chạy quảng cáo Google cơ bản để làm quen.
19 mẹo hay để tối ưu hóa chiến dịch Google Adwords
Hầu hết các bài viết hiện nay hướng dẫn bạn biết được cách sử dụng 1 tính năng căn bản nhất định trong quảng cáo Adword như: tạo danh sách báo cáo từ số liệu mà bạn đã có sẵn, hoặc làm thế nào để tối ưu hóa những chỉ số đặc biệt như CTR (Click Through Rate). Nhưng để cải thiện hiệu quả quảng cáo thì còn rất nhiều cách để tối ưu chiến dịch mà bạn chưa biết.
Tương lai của content marketing chính là Blog
Trong kỷ nguyên số bùng nổ, Content Marketing (Tiếp thị nội dung) đóng vai trò then chốt trong việc thu hút khách hàng, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các kênh truyền tải nội dung, nhiều người băn khoăn về vị trí của Blog trong bức tranh Content Marketing hiện đại. Bài viết này sẽ phân tích lý do Blog chính là tương lai của Content Marketing, đồng thời cung cấp chiến lược hiệu quả để bạn chinh phục thị trường tiềm năng này.
Xu hướng tiếp thị nội dung trên thiết bị di động
Thông tin liên lạc đang thay đổi 1 cách chóng mặt. Người tiêu dùng chìm ngập trong công nghệ làm tăng tính kết nối trong xã hội và tính di động chưa từng thấy trước đây. Và tính di động là xu thế chủ đạo.
Xu hướng tích hợp các công cụ marketing automation vào thiết kế web
Trong kỷ nguyên số hiện nay, marketing automation đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Sự tích hợp các công cụ marketing automation vào thiết kế web đang trở thành một xu hướng quan trọng, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị, nâng cao hiệu quả và cải thiện trải nghiệm người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các xu hướng nổi bật trong việc tích hợp marketing automation vào thiết kế web và các lợi ích mà xu hướng này mang lại.
Cách xây dựng thương hiệu cho website
Trong thế giới trực tuyến cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một website thu hút và hiệu quả là chưa đủ. Để thực sự nổi bật và thu hút khách hàng tiềm năng, bạn cần xây dựng thương hiệu cho website của mình.
Quảng cáo trực tuyến đối với người thiết kế website
Là một nhà thiết kế website, bạn không chỉ cần tạo ra những trang web đẹp mắt và hiệu quả mà còn cần thu hút khách hàng tiềm năng để phát triển doanh nghiệp của mình. Quảng cáo trực tuyến là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn đạt được điều này.
Những bước dẫn tới thành công của marketing nội dung
Marketing nội dung (Content Marketing) là một chiến lược marketing tập trung vào việc tạo và chia sẻ nội dung có giá trị, thu hút để thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu. Content marketing có thể được sử dụng để đạt được nhiều mục tiêu khác nhau, chẳng hạn như tăng nhận thức thương hiệu, tạo leads, thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng lòng trung thành với khách hàng.